Total Pageviews

Friday, July 8, 2011

ANG KWARTO NI KUYA JOEL. II

Kabanata II
Ang Paglalaro
“Halika. Maglalaro tayo” sabi ni Kuya Joel
“ Anu gagawin natin?” ang tanung ko sa kanya.
Wala ng imik si Kuya Joel habang binuhat nya ako at sinarado ang pintuan ng kwarto. Habang buhat buhat nya ako ay naamoy ko ang gamit nyang sabon sa katawan at parang nangaakit. Dahil tirik na ang araw, unting-unti na ring pinagpapawisan ang katawan nito dahil na rin sa init ng kwarto.
“Baby, laro na tayo” ang pabulong sabi ni Kuya Joel.
Ibinababa nya ako na paslide sa kanyang katawan at dumampi sa aking katawan ang kanyang malambot na titi at ang malagong buhok nito sa  pusod. Pagbaba nya sa akin, naupo sa kanyang kama at yinakap nya ako na nakatalikod ako sa kanyang tarugo na paunting-unti tumitigas dahil sa pagkuskus ng aking damit sa ulo nito.
“Love mo ba si Kuya Joel?” habang kinukus-kus ang kanyang tarugo na ngayon hindik sa laki at taba sa may pwetan ko. Bigla akong humarap kay Kuya Joel at hinalikan ang kanyang Labi na sobrang pula at malambot. Gumanti ng Halik at inipit ang aking labi sa kanyang labi.
“opo Kuya Joel, Love na love kita” tugon ko  sa kanya.
“Wow, ang sweet talaga ng baby ko. Ikaw na ang baby ko huh” ang sabi ni Kuya Joel habang hinalikan nya ulit ako.  Tumayo sya ay bigla sumobsub ang tarugo niya sa mukha ko.
“yakapin mo ko baby” yinakap ko sya habang ang tarugo nito ay humahaplos sa aking pisngi at at bulbul nito ay kumikiliti sa mukha ko.
Nanggigil ako sa kanya kaya hindi ko mapigilan ang sarili ko at inamoy amoy ko ang kanyang tigas na tigas na tarugo. Hindi nya siguro ito sinabon ng mabuti kasi nangangamoy pawis, ihi at natuyong tamod o siguro katawan lang nya ang sinabon nito. O baka na rin sa init ng panahon.
“baby, hawakan mo si junior tapos taas baba mo sya” sabi nya habang inabot nya kamay ko sa tarugo nya at pajakol nyang ginawa sa kamay ko. Dahil hindi ko pa alam gawin un, hinawakan nya lang kamay ko habang taas baba sa kanyang tarugo.
“ang laki naman nyan kuya Joel” ang patanung ko sabi sa kanya,.
“Hayaan mo pag laki mo magiging ganito rin yan basta dapat matuto ka nang magjakol” ang sagot nya sa akin
Tuloy tuloy ang pagjajakol at bahagyang lumaki at sinyales na ito’y puputok na.
“ahh shit, ahh ahh ahh,.lalabasan na ako, lalabasan na ako baby,..ahh” ang kanyang paulit ulit na sinasabi na parang hinhabol ang kanyang hininga. At naramdaman ko na lang may parang pumutok sa pagkahawak ko at may puting na likido na umaagos sa kamay naming ni kuya joel. Nangangamoy Clorox ang amoy nito nung inamoy ko ito.
“Kuya Joel, anu to?” ang tanung ko habang inaamoy ang likidong yun,.nakakaadict ang amoy at gusto ko itong tikman. Ang katas ni kuya joel na linaro laro ko sa kamay ko habang nahiga siya sa kama nya.
“yan ang tinatawag na tamod, baby, masarap yan, tikman mo” ang sagot sa akin ni Kuya Joel
Tinikman ko ito at bigla sinuka dahil sa ibang lasa nito. Pinagtawanan ako ni kuya joel sa ginawa ko at tumalon ako sa kanya sa kama nang humampas yong kamay ko sa kanya tarugo.
“Ahh, sakit” sabi ni kuya Joel
“kuya Ok ka lang, Ok ka lang kuya?” ang tanung ko sa kanya
“Ikiss mo si junior baby para gumaling” ang sagot nya
“huh?,.” gulat kong sagot
Hinalikan ko ito at bigla ulit itong nabuhay.
“oHh, kuya bakit lumaki ulit?” tanung ko ulit sa kanya
“gumaling na kasi sya kaya lumaki, halikan mo pa” sagot ni kuya joel
Hinalik halikan ko ito at inamoy amoy. Tuwang tuwa siya sa ginagawa ko. Tigas na tigas na ulit ito. Kaya may biglang pumasok sa ulo ko subuin yun. At yun nga ginawa ko. Dahil sa maliit pa lang bunganga ko ay hindi nagkasya ito at bigla hinugot ni kuya sa bibig ko ito
“bakit mo pinasok sa bibig mo?” tanung ni kuya joel
“wala gusto ko lang para kasing lolippop kuya” sagot ko
“anu ka ba, hindi mo dapat yan gagawin kasi mali iyon, sa ngayon amoy amoy ka lang” sabi ulit nya.,
“opo” ang pasagot ko na may halong lungkot
“oHh baby, wag ka na malungkot kapag lumaki ka na at ipapatikim ko to sayo” ang promise niya.
Habang sinasabi nya un, linalaro laro ko ang tarugo niya na lumambot,..ang sarap talaga at nalungkot ako kasi gusto ko talagang chupain si kuya joel pero bawal. Ok lang iyon hihintayin ko na lang ang panahon na pwede ko na itong sipsipin. Magaalas onse na at magtatanghalian na at sumigaw na si lola sa baba para kumain. Hinalikan ko ulit ung titi ni kuya na ngayon ay malambot na at amoy na amoy ang tuyong tamod nito. Yinakap ko ulit si kuya sa may tarugo na may higpit at huling kiss ditto.
“babye junior, sarap mo paglaruan” ang Masaya kong tugon ditto, sa titi ni kuya joel
“ohh, sige mamaya naman baby, tulog na si junior mamaya gising nay an ulit” ang sabi ni kuya joel.
Nagbihis na si kuya joel at nagpunas ng pawis. Bago kami bumaba ay madali nya akong pinaliguan para hindi ako mangamoy tamod. Ang saya saya sa loob ng banyo kasi kinikiliti nya ako habang sinasabon. At muli nasilayan ko si junior nung umihi si kuya bagamat hindi ito matigas kitang kita pa rin ang kalakihan nito. At muli nya pinahalikan si junior at sinara ang shorts. Binuhat nya ako papuntang kwarto at binihisan. Sabay kaming bumaba at kumain.,
,..kung nabitin kayo hinatayin nyo po ang mga kaabang abang at nakakanabik na kwento ni Junjun at sa mga pangyayari sa kwarto ni Kuya Joel. Alam ko ang iba ay nagagalit dahil sa pagaabuso ni Kuya Joel kay Junjun, na walang kamuwang muwang sa mga pangyayari. Hindi naman ito nagtagal. Abangan ang susunod na kwento.

No comments:

Post a Comment