Total Pageviews

Friday, July 8, 2011

ANG KWARTO NI KUYA JOEL.III

Kabanata III

Ang Paalam ni Kuya Joel

Nagbihis na si kuya joel at nagpunas ng pawis. Bago kami bumaba ay madali nya akong pinaliguan para hindi ako mangamoy tamod. Ang saya saya sa loob ng banyo kasi kinikiliti nya ako habang sinasabon. At muli nasilayan ko si junior nung umihi si kuya bagamat hindi ito matigas kitang kita pa rin ang kalakihan nito. At muli nya pinahalikan si junior at sinara ang shorts. Binuhat nya ako papuntang kwarto at binihisan. Sabay kaming bumaba at kumain.

“Bakit ang tagal naman ninyo bumaba?” ang tanung ni lola kay Kuya Joel

“yan kasi si Junjun, ang kulit at pinagliguan ko muna siya” ang sagot ni Kuya.

“halika ka nga ditto junjun, wow ang bango bango naman” ang palambing ni lola

“syempre pinaliguan ako ni Kuya Joel ehh” ang tugon ko kay lola.

Kumain kami nang sabay sabay at tuwang tuwa kami dahil sa mga pagpapatawa ni Kuya Joel. Habang nasa harap ng hapagkainan. May nasabi si Kuya kay lola. At ito ang isang pagpapaalam ni kuya. Hindi ko maintindihan kung anu yun ang alam ko lang ay aalis na sya pagkatapos ng klase ngayong marso.

“Lola, magpapaalam po sana ako sainyo nauuwi muna ako sa atin para magbakasyon na rin, Gusto ko rin sana magtrabaho pero pagod rin ako sa school kaya uwi muna ako” ang pagpapaalam ni kuya.

“OhH sya, ikaw ang bahala, ok lang naman sa akin” ang sagot ni lola

“aalis po ako sa katapusan ng marso lola” ang pahabol ni Kuya Joel.

“oHh, Junjun tayo lang matitira dito sa bahay kaya wag ka makulit huh” ang pagpaala-ala ni Lola sa akin.

“opo lola” ang malumanay kong tugon

“bakit malungkot ang baby naming” ang palambing tanung ni kuya joel.

“aalis ka na kasi ehh” ang malungkot kong sagot kay kuya joel.

Nalungkot ako sa narinig na pagpapaalam ni kuya joel at naisip ko na mawawalan akong kalaro. Hindi ko makikita si junior ni kuya joel at hindi ko na maamoy ang katas ni kuya joel. Gusto ko syang pigilan pero nagpaalam na siya kaya tinanggap ko na lang. dalawang linggo pa bago siya umalis kaya susulitin ko ang paglalaro sa kanya.

Natapos ang kainan naming na wala akong imik at nagmumuk muk sa upuan. Dahil hapon na, ang nakaugalian nilang patulugin ako. Inutusan ni lola si kuya joel na patulugin daw ako at sinunud naman ito ni kuya.

“Halika nga dito, matagal pa naman ako aalis, makakapaglaro pa tayo” ang sabi ni kuya sa akin habang binuhat nya ako paakyat sa kwarto. Habang buhat buhat nya ako nadama ko ang tarugo niya sa aking paanan. Kinuskus ko ito at bahagyang nagising ang tarugo ni kuya. Nabuhay ang kanyang Junior.imbes sa kwarto  namin ni ate ako patutulugin, sa kwarto ni kuya joel kami nagtungo. Pumasok kami at binaba ako ni kuya sa kama niya na amoy tamod nya siguro. Doon nya kasi yun pinapahid pag linalalabasan sya. Habang nasa higaan ako, hinubad niya ang kanyang suot na damit at shorts.

Nakita ko naman ang kanyang hubog na katawan na sobrang nakakatakam. Naka white brief shorts lang siya kaya kitang kita ang bumabakat nyang tarugo na ito’y mukhang buhay na buhay. Tumabi si kuya Joel sa akin at pinatalikod nya ako sa kanya at doon muli ko nadama sa akin pwetan ang kanyang de otsong tarugo. Ang sarap dahil kinukus kus nya ito na parang pinapasok sa butas ng pwet ko. May nadama akong kirot ngunit hindi naman nya ito pinasok at baka magsugat. Patuloy nya pa rin ito kinukus kus. Kunwari kinamot ko ang pwet ko para mahawakan ang kanyang tarugo. Nang mahawakan ko humarap ako kay kuya.

“gising na si junior ko baby, jakolin mo” ang sabi ni Kuya Joel

“anung jakolin kuya?” ang tanung ko sa kanya.

“ganito ohh” ang sagot niya. Habang tinuturuan nya ako umupo sya at sumandal sa dingding at gayun din ang ginawa ko. Inalis nya ang kanyang brief shorts at ngayon kitang kita ko ang kanyang galit na galit. Nagtaas baba ang kamay naming sa kanyang tarugo. Tuloy tuloy ang pagjajakol.

“Kuya nakakangawit” ang sabi ko sa kanya. Inalis nya kamay ko at tinuloy nyang ang pagjajakol. At ako naman yinakap ang kanyang pinagpapawisan na katawan. Nagamoy lalaki na si kuya joel at damang dama ko ang kanyang init. Ang sarap ng kili kili ni kuya dahil mabuhok ito. Inamoy amoy ko ito. Mabuhok si kuya joel kaya sobrang nakakaakit ang katawan nya. Tuwang tuwang siguro ang nakakasex ni kuya dahil sa nakakakiliting buhok nya at nakakapagdagdag libog sa katawan pag it’y dumampi saiyo.
Lalabasan na si kuya dahil sa mga mabibilis na hinga nya ta sa pag uungol niya. Humiga siya at binilisan ang pagjajakol. Taas baba ang kamay.

“ayan na baby, lalabas na shit shit” ang pabulong nyang sabi habang may pagputok mula sa kanyang junior at nangamoy Clorox ang paligid at may tumutulong putting likido sa ulo ni junior. At nasilayan ko na naman ang kanyang katas, ang likidong amoy Clorox na kakadik, ang tamod niyang nakakaakit at parang gusto itong magpatikim sa akin. Napagod si kuya joel, tinaas nya ang kanyang kamay sa may likuran ng ulo at ngayon kitang kita ko ang buong katawan ni kuya joel. Dahil hindi nya pinahiran ang tamod sa may katawan nya kinuha ko ang damit nyang nasa may labahan at pinahid sa tamod nya.

“Ohh bakit mo pinahid?? Ayaw mong pagalaruan??” ang tanung ni kuya.

“ayaw ko kuya, iba kasi ang amoy kuya” ang sagot ko sa kanya. Hinubad ko ang aking sando at dumapa sa dibdib ni kuya at linaro ng aking paa ang gising nyang tarugo. Parang ako isang sanggol na nakahiga sa dibdib nya. Damang dama ko ang init at ang pawis nya. Yinakap nya ako ng mahigpit. Dinilaan ko ang kanyang utong at sobrang nasasarapan si kuya. At dahil sa aking pagkakasuso nakatulog ako sa dibdib nya. Nakatulog rin si kuya. Natulog kami na nakahubad sa kama nya. Nasilayan naman ng kwartong iyon ang mga maiinit na pangyayari sa amin ni kuya joel. Nakatulog ako sa loob ng limang oras. At nagising ako na wala na siya sa tabi ko. Nagtataka ako at bakit hindi ko na sya katabi at nasa kama na ako ng ate ko. Bumaba ako at tinanung ko si Lola. Umalis daw si kuya at gigimik si kuya. Uuwi daw ito gabi na. siguro gigimik na naman ito kasama ang mga barkada at uuwi lasing.

Gabi na at wala pa rin si kuya. Hindi muna ako natulog kasi hihintayin ko si kuya kasi tumawag si kuya kay lola para ipaalam na may binili ito para sa akin. Alas nuebe na nang gabi ngunit wala pa siya at nakaiglip na kami ni lola. Dumating si kuya magaalas diyes trenta si kuya joel at binuksan sya ni Lola. Hindi nga ako nagkamali at ito’y lasing pero ang saya saya ko kasi binilhan nya akong maliit na teddy bear. Dahil hindi naman ito masyadong lasing, binuhat nya ako at inakyat sa taas para matulog na. Sa kwarto nya ako natulog. Amoy alak si kuya, hindi na ito naghilamos at nagbihis na lang. hinubad nya ang damit at pantalon. Nagulat ako kasi wala itong suot na brief. Nagtataka ako pero natuwa ako noon dahil bagong matulog ay nasilayan ko ang tarugo ni kuya. Tumabi sa akin si kuya na ang suot ay brief lang at ginawa kong unan ni kuya na ang kanyang binti ay nakapatong sa may binti ko kaya nadama ko na naman ang tarugo nya na noo’y parang naninigas dahil na siguro malamig na ang paligid. Ang bango pa rin si kuya joel kahit amoy alak, amoy na amoy ang kanyang pagkalalaki at walang humpay nakakakiliti ang buhok nito sa katawan at kilikili na nakumukuskus sa katawan ko. Doon na lang ang pangyayari naming ni kuya joel noong araw na nuon at nakatulog na kami.


.,..Kung nagagalit po kayo kay kuya joel wag po kayo magalit binibigay lang ni kuya joel ang kagustuhan nang bata..salamat po sa lahat ng nalibugan at napajakol dito abangan pa ang marami pang kwento.,..aasahan ko ang pagdaming magbabasa nito.LIKE pls…

No comments:

Post a Comment