Total Pageviews

Friday, July 8, 2011

ANG KWARTO NI KUYA JOEL.

Kabanata I

Si Kuya Joel

“Anak, asan ka? Kakain na tayo bumaba ka na”

ang mga salitang binibitawan lagi ng Lola pagnakahain na ang mesa. Parati kasi ako sa kwarto ni Kuya Joel kapag nandyan sya sa bahay. Anim na taong gulang ako sa mga panahong iyon.

“Ohh, baba ka daw sabi ni Lola, kakain ka na daw” sabi ni kuya Joel ko.


“Mamaya naman kuya?” ang tanong ko sa kanya.


“Anu ka ba, nasasanay ka na huh” ang pabirong sabi ni kuya joel.


“Nakakatuwa kasing paglaruan kuya” ang sagot ko. Hindi ko pa noon alam na mali ang pinaggagawa namin ni Kuya Joel at dahil alam nya nasisiyahan ako ay paulit ulit naming iyon ginagawa kapag walang tao sa bahay at pag kami lang sa kwato na iyon.

Noong six years old ako, si Kuya Joel naman ay nasa labing-syam na gulang. Tinatapos nya ang pagaaral sa Colegio noon, kaya nanirahan sya sa amin sa Manila.

“Ohh, anak, saan ka ba galling?” tanung ng Lola.


“Ahh sa taa-s” ang pautal kong sagot kay lola


“Naglaro po kami sa taas La, ang likot kasi nyan si junjun” ang nakakagulat na sagot ni kuya joel na akala ko ay nasa itaas pa.


“Ahh kaya naman pala” tugon ni lola.

Walang kamalay malay si lola sa mga ginagawa naming ni kuya joel sa taas. At ang kwatong maliit na iyon ang naging parausan ni Kuya joel at ang naging playground ko noon. Dahil mahilig si Kuya Joel makipaglaro sa akin, nahulog nang husto ang akig loob sa kanya. Hindi ko makakalimutan ang mga pangyayari sa amin ni Kuya Joel hindi dahil sa sarap kundi ang kamalayan ko sa SEX ay binuksan nya sa aking mga mata.

Isang araw, araw ng Miyerkules, araw na walang pasok ni Kuya Joel,.At noong araw na iyon ang pagalis ng papa ko patungong America para sa kanyang Work Trip. Halos dalawang buwan rin syang mawawala at ang mga kapatid ko naman ay uuwi sa probinsya para sa kanilang bakasyon. Hindi na ako pinasama ni lola dahil wala na ito kasama sa bahay at ako’y tuwang tuwa dahil masosolo naming ang bahay ni Kuya Joel. Nanabik ako sa mga mangyayari noon kasi araw araw na ako makakapaglaro sa kwarto ni kuya Joel. Hindi rin naman kami mahuhuli ng Lola dahil hindi ito nakakaakyat sa itaas dahil mahina na ang katawan na ito.,..

Noong araw na iyon, ay nagising na lang ako na tahimik at walang ingay sa bawal. Nakaalis na ang mga kapatid ko at ang papa. Hindi na nila ako ginising sa pagtulog at baka siguro malungkot ako ngunit nasisiyahan ako sa mga pangyayri dahil makakasama ko ng matagal si Kuya Joel sa kwarto niya. Dali-dali akong umalis sa kama at tumungo sa kwarto ni Kuya Joel ngunit pagpasok ko ay wala si Kuya Joel.

“Asan kaya si Kuya Joel?” ang tanung ko sa sarili.

Nagtungo ako sa C.R. para umihi at nang natuntun ko ang C.R. sa itaas katabi ng kwarto ni Kuya Joel ay biglang bumukas ang pinto at nakita ko ang hubo’t hubad na katawan ni Kuya Joel. Nabigla ako noon at may ibang init nadama.

“HALA! Kuya Joel nakakagulat ka naman” ang pagkagulat kong sambit kay Kuya Joel.


“Gising na pala si Baby naming sobrang cute” pabirong tugon ni Kuya Joel habang paalis sa C.R.
Nagulat ako sa mga pangyayari at hindi ko mapigilan ang init sa katawan ko. Munting Musmus pa lamang ako ay nagkaroon na akong pagnanasa sa kapwa kong lalake. At ang mga sumunod na pangyayari.

“Baby” ang malambing na boses ni kuya Joel

Dali-dali kong tinungo ulit ang kwarto ni Kuya Joel at doon ko ulit nakita ang Katawan na naging laruan ko. Hindi pa uso noon ang Gym ngunit ang katawan ni kuya joel ay parang Model, may abbs ito na anim iyon. Kayumangi si Kuya Joel na parang Derek Ramsay ang kulay. Mabuhok ang kanyang pusod na parang gumuguhit ito patungo sa kanyang tarugo. Hindi naman katangkaran si kuya pero ang mas maganda sa kanya ang kanyang dibdib at braso na parang bato pag nayayakap.

Ang sarap ni kuya Joel, mabuhok ang kanyang binti. Kung ikukumpara sya sa isang artista sa ngayon, kamukha nya si Jason Abalos. Ang tarugo naman nito ay malaki, mahaba at mataba, kung susukatin ko ay umaabot ito sa walong pulgada. Kaya swerte ang makakatikim nito at swerte ko kasi naaraw araw ko ito. Marami na rin ako nabalitaan tungkol sa kanya marami na daw syang naging kasexmate. Hindi naman kataka taka kasi gwapo naman si Kuya Joel.

“Halika. Maglalaro tayo” sabi ni Kuya Joel


“ Anu gagawin natin?” ang tanung ko sa kanya.

Wala ng imik si Kuya Joel habang binuhat nya ako at sinarado ang pintuan ng kwarto. Habang buhat buhat nya ako ay naamoy ko ang gamit nyang sabon sa katawan at parang nangaakit. Dahil tirik na ang araw, unting-unti na ring pinagpapawisan ang katawan nito dahil na rin sa init ng kwarto.

“Baby, laro na tayo” ang pabulong sabi ni Kuya Joel.

Ibinababa nya ako na paslide sa kanyang katawan at dumampi sa aking katawan ang kanyang malambot na titi at ang malagong buhok nito sa  pusod. Pagbaba nya sa akin, naupo sa kanyang kama at yinakap nya ako na nakatalikod ako sa kanyang tarugo na paunting-unti tumitigas dahil sa pagkuskus ng aking damit sa ulo nito.

“Love mo ba si Kuya Joel?” habang kinukus-kus ang kanyang tarugo na ngayon hindik sa laki at taba sa may pwetan ko. Bigla akong humarap kay Kuya Joel at ang sumunod na pangyayari naging mapusok at mas lalong nag-init ang katawan ni Kuya Joel.






…….,,….ang sunod na kabanata ay patuloy pa rin isinasa-ayos para maging ditalyado. Naway nasiyahan kayo sa kwento at abangan ang mga maiinit na pangyayari sa KWARTO NI KUYA JOEL.

No comments:

Post a Comment